CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Theo dõi, tổng hợp và kiểm tra các loại chứng từ, hoá đơn đảm bảo tính hợp lệ và chính xác. - Phối hợp thực hiện công việc được giao cùng với các kế toán nội bộ khác trong doanh nghiệp. - Thực hiện việc luân chuyển các giấy tờ của công ty theo đúng trình tự được đề ra. - Tiến hành quy trình hạch toán các chứng từ, hoá đơn nội bộ theo đúng quy định. - Thực hiện công tác sắp xếp, lưu trữ và bảo mật thông tin đối với các giấy tờ, sổ sách của doanh nghiệp. - Kế toán nội bộ có nhiệm vụ phải lập các báo cáo định kỳ hay đột xuất theo tuần, tháng hoặc quý khi có các yêu cầu. - Tiến hành thu thập và phân tích các dữ liệu để tổng hợp tình hình kinh doanh thực tế.