NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC - Theo dõi, gọi điện thoại nhắc lịch, chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ theo liệu trình.
- Tiếp nhận thông tin phản ánh dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty.
- Tư vấn, phản hồi những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng đã tới cơ sở sử dụng dịch vụ (trao đổi, giải đáp thắc mắc).
- Kiểm tra thông tin KH trên hệ thống.
- Làm báo cáo theo yêu cầu từ quản lý.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và xử lý phản hồi của KH trong ngành thẩm mỹ.
- Yêu thích ngành làm đẹp, yêu thích công việc tư vấn - chăm sóc.
- Năng động, linh hoạt, có tinh thần học hỏi.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
HỒ SƠ - Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.