Nội dung công việc - Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing truyền thông theo định hướng kinh doanh của Công ty. - Xây dựng và quản trị kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động, triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả; - Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá hiệu quả các kênh Marketing truyền thông của Công ty. - Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường, thông tin về dịch vụ, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và tham mưu cho Giám đốc. - Xây dựng và quản lý việc nhận diện thương hiệu, truyền thông nội bộ… của Công ty. - Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí…. - Xử lý khủng khoảng truyền thông (nếu có). - Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả, tổ chức đào tạo, định hướng phát triển đối với nhân viên thuộc phòng.