NỘI DUNG CÔNG VIỆC: - Nghiên cứu thị trường và lên kế hoạch Marketing – Truyền thông: Lên kế hoạch Marketing tổng thể cho Thương hiệu, để phát triển thương hiệu trên thị trường, định hình thương hiệu trong mắt học viên Lên kế hoạch Marketing cho từng khóa học, kết hợp với Bộ phận Tuyển sinh để tạo các chương trình tiếp cận đến học viên. - Triển khai thực hiện công việc theo kế hoạch: Sáng tạo nội dung, chuẩn bị tài nguyên để hỗ trợ cho các chiến dịch Marketing Xây dựng, duy trì và phát triển các kênh mạng xã hội Website, Fanpage, Tiktok và các kênh khác Triển khai công tác Marketing theo kế hoạch: Triển khai ADS, Tổ chức chương trình, sự kiện, ... Làm việc với các đối tác truyền thông, KOL, KOC, phóng viên, nhà báo,... .- Kiểm soát và đo lường hiệu quả: Kiểm soát tiến độ triển khai kế hoạch, điều chỉnh kịp thời để tiến trình đi đúng theo kế hoạch Báo cáo tiến độ và chất lượng công việc định kì, tham mưu về lộ trình chung của Thương hiệu +Kết hợp với bộ phận Tuyển sinh để đánh giá và có phương án gia tăng hiệu quả - Các công việc khác theo chỉ đạo