NỘI DUNG CÔNG VIỆC: Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát thị trường, khách hàng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu. Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty.. Lên kế hoạch và giám sát hoạt động marketing & quảng cáo theo chiến dịch, chiến lược của sản phẩm/dịch vụ.. Lên ý tưởng & triển khai các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu sản phẩm, công ty. Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch. Xây dựng & phát triển truyền thông nội bộ, thúc đẩy nâng cao văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng mạng lưới đối tác trong ngành. Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Trưởng ban/ Ban Tổng giám đốc/ phòng ban khác Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình, kế hoạch khi cần thiết. Cập nhật điều chỉnh giá, tính toán giá hàng nhập kho, tính hoa hồng của Sales và thực hiện một số báo cáo liên quan.