Nội dung công việc Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên Quản lý, xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh Nghiên cứu, xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Yêu cầu Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kinh tế , quảng trị kinh doanh,… hoặc chuyên ngành có liên quan. Kinh nghiệm 3 – 5 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành mỹ phẩm ) Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh sản phẩm mới, hàng tồn kho Khả năng phát triển thương hiệu mới Khả năng đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên Khả năng giao tiếp tốt Tiếng anh : cơ bản Vui vẻ, hoà đồng, thích ứng nhanh Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết và yêu công việc Quyền lợi Lương cứng: từ 15 triệu trở lên + Phụ cấp + Thưởng theo hiệu quả theo thành tích + Đầy đủ chế độ Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước. Thưởng Lễ Tết, quà tặng ngày sinh nhật... Tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch hè, team building, dã ngoại hàng năm Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đề cao sự chủ động, sáng tạo. Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình. Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7 từ 8h-17h30, nghỉ Chủ nhật Địa điểm làm việc: 103/21 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM