CHI TIẾT CÔNG VIỆC1. Quản lý Hành chính Nhân sựXây dựng, hoàn thiện các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến hành chính, nhân sự.Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực.Tổ chức thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, phúc lợi.Giám sát việc thực hiện nội quy lao động, quy chế công ty.Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, văn phòng phẩm, công tác hậu cần.Kiểm soát các hợp đồng dịch vụ hành chính, nhà cung cấp.YÊU CẦU CÔNG VIỆCTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Hành chính, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức, lập kế hoạch và xử lý tình huống tốt.Nắm vững Luật Lao động, BHXH và các quy định liên quan.Có tư duy hệ thống, cẩn trọng, linh hoạt.Kỹ năng tin học văn phòng và quản trị thông tin tốt.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý hoặc hỗ trợ điều hành cấp cao.QUYỀN LỢIThu nhập lên đến: 18.000.000 - 22.000.000 VNĐ/tháng (thoả thuận theo năng lực)Môi trường có cơ hội thăng tiến cao.Chế độ phúc lợi đầy đủĐược làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệpĐược đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn công việcĐược đào tạo các kiến thức để phát triển bản thân, phát triển chuyên môn công việc