NỘI DUNG CÔNG VIỆC Quản lý nhóm nhân viên Đặt lịch hẹn qua điện thoại (Tele-marketing) Chịu trách nhiệm chính về việc triển khai đào tạo kỹ năng gọi điện thoại mời khách tham dự sự kiện công ty Tham gia trực tiếp phỏng vấn ứng viên cho vị trí Tele-marketing. Giám sát và quản lý hiệu quả công việc của team Có kinh nghiệm xử lý từ chối, giải đáp các câu hỏi của khách hàng. Liên hệ hỏi thăm khách hàng qua điện thoại, theo đúng quy trình của Công ty nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về thời gian phù hợp tham gia sự kiện. Làm báo cáo tuần/tháng/quý/năm Phối hợp với bộ phận MKT, Kinh doanh, CSKH thực hiện các hoạt động nhằm tăng doanh số, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của Công ty theo sự phân công của cấp trên. Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn. THỜI GIAM LÀM VIỆC: Làm việc từ Thứ 2 tới Thứ 7, từ 8h30 - 18h. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Tối thiểu 01 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ngành nghề ưu tiên: Tổng đài CSKH, bảo hiểm, BĐS, du lịch, nhà hàng, khách sạn,... Ưu tiên ứng viên có thể tuyển nhân sự hoặc có team đi cùng QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN Lương cứng từ 11 - 13 triệu/ tháng (tùy khả năng) + Bonus + Thưởng Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết, Team building tại các khu resort 5 sao của Tập đoàn Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi lên HĐ Chính thức Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm TP.HCM. Công ty cung cấp Điện thoại bàn, máy tính, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.