NỘI DUNG CÔNG VIỆC - Tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp. - Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị. - Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến. - Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ. - Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban. - Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/phòng ban khác. - Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách. - Hoàn thành công việc do Tổng giám đốc phân công theo đúng tiến độ.