Nội dung công việc - Tư vấn, liên hệ chăm sóc khách theo data có sẵn - Tham gia các event, sự kiện, hội thảo, hội nghị, ... của công ty tổ chức - Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, fanpage, ... Trả lời khách hàng qua email, fanpage, fb, yalo, .... - Các công việc khác theo phân công của quản lý, trưởng phòng. Yêu cầu Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết - Kỹ năng giao tiếp tốt - Giọng nói Nhẹ nhàng, dễ nghe. - Kỹ năng sử dụng word, excel, … tốt - Kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chăm sóc Khách hàng. - Tính cách điềm đạm, Quyết liệt và tinh tế, Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh. - Ngoại hình ưa nhìn, không mụn, nám (cao trên 1m52 là một lợi thế) - Trung thực, có trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận trong công việc. - Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.