Địa điểm làm việc: Lương Thế Vinh, P.Tân Thới Hoà, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc: Thứ 2 Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00). Hình thức: Toàn thời gian cố định. CHI TIẾT CÔNG VIỆC Phiên dịch tài liệu, phiên dịch hiện trường cho Giám đốc Kinh doanh. Sắp xếp lịch làm việc, hỗ trợ công việc phòng kinh doanh và đi tiếp khách hàng. Chăm sóc khách hàng online và trực tiếp. Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề về hợp đồng, hình thức thanh toán, bảng báo giá, khiếu nạiphản hồi của khách hàng. Nghiên cứu thị trường, đề xuất và tham mưu có Giám đốc Kinh doanh. Giám sát, điều phối, lịch làm việc, công việc cho các nhân viên sale. YÊU CẦU ỨNG VIÊN: Trình độ: Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Truyền thông, phiên dịch... Độ tuổi: dưới 30 tuổi. Tiếng Trung: Thành thạo 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên người Hoa. Giao tiếp, thuyết phục khách hàng, giải quyết vấn đề, đàm phán. Quản lý, làm việc nhóm, nghiên cứu thị trường. Chăm sóc khách hàng, chăm chỉ, chịu khó. QUYỀN LỢI: Mức lương: 8 10 triệutháng (tùy theo năng lực). Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN). Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng. Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nằm nâng cao năng lực. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, công bằng.