NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC I. CÔNG VIỆC QUẢN LÝ DỮ LIỆU KH Lập hồ sơ khách hàng, theo dõi các chính sách thực hiện khách hàng Kiểm soát các tài liệu liên quan đến chính sách bán hàng Hỗ trợ CEO hệ thống thông tin liên quan đến các đối tác chiến lược Xử lý các công việc liên quan đến khiếu nại của khách hàng Đào tạo và huấn luyện nhân viên mới Thu thập thông tin báo cáo từ các bộ phận- làm báo cáo kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của CEO. II. CÔNG VIỆC Cập nhật đơn hàng lên phần mềm Sắp xếp các cuộc họp và lên lịch các sự kiện quan trọng của CEO Quản lý và theo dõi các vật dụng Marketing, quà tặng khách hàng Kiểm tra các đề xuất làm các yêu cầu về vật dụng Marketing Lưu trữ và in tài liệu phòng khi có sự kiện hay các cuộc họp quan trọng III. KẾT HỢP VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC Phối hợp với TC-KT về các dữ liệu chi phí, doanh số và các thủ tục giấy tờ liên quan đến hoạt động bán hàng Phối hợp với Phòng Marketing quản lý và sắp xếp các sự kiện nội bộ và sự kiện khách hàng Phối hợp với bộ phận kho vận, để giải quyết các vấn đề liên quanđến giao nhận hàng hóa Phối hợp với bộ phận bán hàng gửi điện hoa tới khách hàng nhândịp trọng đại hoặc biến cố của khách hàng