Kinh nghiệm làm việc:
Từ 2 đến 3 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Nội dụng công việc: - Xây dựng kế hoạch thực thi và kiểm soát các nhóm công việc của phòng. - Làm đầu mối tiếp nhận yêu cầu và xử lý thông tin với các phòng/bộ phận trong công ty. - Tham gia xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo hệ thống vận hành toàn Công ty. - Các công việc khác theo hướng dẫn của Trưởng phòng Hành chính Nhân sự. Yêu cầu: - Ngoại hình ưa nhìn, nhạy bén, ham học, trung thực, cẩn thận; - Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt; - Năng lực tổ chức sắp xếp và kiểm soát tốt; - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từnăm trở lên. HỒ SƠ BAO GỒM: - Đơn ứng tuyển (theo mẫu) - Hộ Khẩu, CMND (photo công chứng) - Sơ yếu lý lịch. - 03 ảnh 3x4. - Giấy khám sức khoẻ (không quá 3 tháng) - Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.