Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
- Được huấn luyện và đào tạo để trở thành Giám đốc Quan hệ Khách (Relationship Manager -RM) hàng tiềm năng. - Phối kết hợp với RM để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm Quan hệ KHDN lớn giao (KPIs). - Quan hệ với khách hàng để lấy các thông tin khách hàng. - Soạn thảo tờ trình tín dụng. - Kết hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng và phục vụ sau bán hàng. - Kết hợp với các bộ phận hỗ trợ và chi nhánh để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. - Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để phục vụ khách hàng. - Phân tích và trợ giúp RM quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng. - Thay thế RM giao dịch với khách hàng (nếu cần). - Các công việc khác theo sự phân công của RM.