NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Nắm bắt về sản phẩm:
- Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức bệnh học, kiến thức sản phẩm, công dụng sản phẩm của công ty. Thường xuyên giới thiệu với khách hàng kiến thức sản phẩm của công ty.
- Nắm được các thông tin về sản phẩm cạnh tranh, tiềm năng thị trường, thông tin về địa bàn và phản hồi của khách hàng để báo cáo cho giám sát, công ty.
2. Thực hiện việc bán hàng:
- Đi thị trường theo lịch công tác, có chu kỳ.
- Giới thiệu và bán tất cả các sản phẩm được phân công tới tất cả các khách hàng thuộc địa bàn của mình.
3. Quản lý khách hàng:
- Nắm danh sách khách hàng hiện tại để có biện pháp chăm sóc kịp thời, phù hợp.
- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới.