* Phụ trách các công việc hành chánh tại khu vực tiếp tân của văn phòng.
* Nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng.
* Xử lý thư từ / bưu kiện gởi đến. Trợ giúp và hướng dẫn khách hàng khi cần thiết.
* Trinh Ký các văn bản của các phòng ban cho ban lãnh đạo
* Kiểm tra và trình ký mua văn phòng phẩm cấp phát cho các phòng ban của công ty
* Các nhiệm vụ khác được chỉ định hoặc phân công bởi Phụ trách Bộ phận.
* Có kỹ năng soạn thảo tài liệu, hướng dẫn
* Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Ngoại ngữ hoặc Thư ký văn phòng hoặc chuyên ngành khác.
* Có ngoại hình ưa nhìn, hoạt bát, giao tiếp tốt, trình bày và viết tốt.
* Siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
* Kỹ năng thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, Power point...)
* Giới tính nữ (Độ tuổi:tuổi)
* Thân thiện, linh hoạt, sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao