CHI TIẾT CÔNG VIỆC Gọi điện tư vấn, chăm sóc khách hàng dựa trên Data do công ty cung cấp Lọc nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu và chuyển cho bộ phận kinh doanh tư vấn khách hàng, chốt khách hàng Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý. Yêu cầu ứng viên Sắp tốt nghiệp hoặc đang theo học năm cuối chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và các ngành thuộc khối kinh tế, dịch vụ Đam mê công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại Nhanh nhẹn, năng động, trung thực, chăm chỉ và nhiệt huyết trong công việc Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt Quyền lợi Phụ cấp tiền cơm trưa + xăng xe + tiền gửi xe + Thưởng kinh doanh Được các anh/chị trong team hỗ trợ công việc Được training khi chưa có kinh nghiệm Hỗ trợ dấu mộc, tài liệu và người hướng dẫn làm báo cáo thực tập Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện