CHI TIẾT CÔNG VIỆC1. Tổ chức và hỗ trợ hoạt động của HĐQTSoạn thảo thư mời, tài liệu và tổ chức các cuộc họp HĐQT, Đại hội đồng cổ đông, Ban kiểm soát.Ghi biên bản họp và theo dõi việc triển khai các nghị quyết HĐQT.Đảm bảo tính pháp lý và tuân thủ quy định trong toàn bộ quy trình tổ chức họp và ra quyết định.2. Hỗ trợ Ban lãnh đạo cấp caoTham mưu lịch làm việc, xử lý công việc hành chính, thư ký cuộc họp và quản lý thông tin nội bộ giữa các cấp lãnh đạo.Chuẩn bị báo cáo định kỳ và tài liệu chiến lược (kế hoạch đầu tư mỏ, mở rộng nhà máy, chuyển nhượng cổ phần...).3. Phối hợp với các bên liên quanLà đầu mối phối hợp với các bộ phận như pháp lý, tài chính, kỹ thuật, và đối ngoại để tổng hợp thông tin cho HĐQT.Hỗ trợ tương tác với các cơ quan nhà nước trong quá trình xin cấp phép, gia hạn khai thác, báo cáo định kỳ,...