Kinh nghiệm làm việc:
Từ 2 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
* Mô tả công việc: - Hỗ trợ giám đốc trong việc quản lý và thực hiện các công việc hàng ngày. - Lưu trữ và quản lý tài liệu, bao gồm cả các tài liệu điện tử. - Tổ chức họp, sắp xếp lịch hẹn và giúp giám đốc trong việc quản lý thời gian. * Yêu cầu công việc: - Giới tính : Nữ - Ngoại hình ưa nhìn ( Cao trên 1,6m) - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp - Cao Đẳng trở lên. - Có kinh nghiệm làm việc với các vấn đề văn phòng và các công việc hành chính. - Có kỹ năng quản lý hồ sơ khoa học. - Có khả năng giao tiếp và làm việc với các bên liên quan. - Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ. - Không vướng bận thời gian gia đình. * Mức lương : Thỏa thuận tùy theo năng lực.