Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC Nghe điện thoại tổng đài hỗ trợ / kiểm tra Zalo nhóm hỗ trợ Ghi nhận các thông tin hỗ trợ lên hệ thống Xử lý hỗ trợ trong phạm vi chuyên môn đào tạo Thực hiện triển khai đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm từ xa hoặc tận nơi Nhập liệu vào phần mềm theo mẫu Giám sát, nhắc nhở các thành viên trong nhóm triển khai hoàn thành công việc đảm bảo cam kết với khách hàng YÊU CẦU: Có hiểu biết về IT, kế toán Không yêu cầu hiểu biết về kỹ thuật Kỹ năng chăm sóc khách hàng Thích khám phá các phần mềm máy tính Có tư duy logic về quy trình doanh nghiệp Biết cách lắng nghe chủ động Có tính cẩn thận trong công việc QUYỀN LỢI Mức lương: Phụ thuộc vào năng lực của ứng viên; Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật. Thưởng lễ, Tết và thưởng theo hiệu quả công việc. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong lĩnh vực công nghệ.