Nội dung công việc - Vận hành, quản lý, tối ưu các kênh online marketing: Facebook, Google, Adnetwork... với mức budget lớn - Quản trị các hệ thống OLM, CRM.,,, phân tích insights, chiến lược quảng cáo. - Quản trị nội dung trên fanpage, blog, zalo, instagram… đảm bảo tính nhất quán giữa thương hiệu và sản phẩm - Xây dựng và phát triển thương hiệu. - Phối hợp làm việc với team, quản lý để đảm bảo hiệu quả công việc của phòng Marketing YÊU CẦU ỨNG VIÊN - Nam/ nữ , độ tuổi từ 20 trở lên. - Dám làm, dám thử, thích học hỏi những cái mới - Không yêu cầu kinh nghiệm. Được hỗ trợ đào tào từ A-Z - Chủ động, trách nhiệm - Cần có laptop để làm việc, chấp nhận sinh viên vừa tốt nghiệp, chờ bằng.