Kinh nghiệm làm việc:
Từ 0 đến 1 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các chiến dịch trên social. - Theo dõi & quản lý các KPIs trên các kênh social. - Theo dõi và sáng tạo content trên social phù hợp với định hướng của brand. - Tương tác với người dùng trên các kênh fanpage như trả lời và phản hồi người dung. - Quản lý và tìm kiếm các KOL trên social (Tiktok, Facebook, Youtube). - Hợp tác với team để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch. - Đề xuất ý tưởng để điều chỉnh lược và tối ưu kết quả. - Dùng các công cụ phân tích (như Google Analytics, Facebook Insights, Business Suite) để điều khiển và phân tích đưa ra đề xuất cải thiện các campaign. - Cập nhật các xu hướng social media. - Nghiên cứu và Lên kế hoạch để xây dưng chiến lược social media qua các bước (nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng mục tiêu, xác định kêu truyền thông, định vị sản phẩm).