Kinh nghiệm làm việc:
Từ 2 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Giám Sát
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
Hoạch định chiến lược kinh doanh
Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu với lãnh đạo phòng về việc xây dựng chiến lược kinh doanh của từng dự án;
Xây dựng mục tiêu bán hàng theo từng giai đoạn tuần/tháng/quý/năm.
Tổ chức hoạt động kinh doanh
Triển khai hoạt động tiếp thị, phân phối các sản phẩm BĐS của công ty thông qua các chương trình hoạt động bán hàng theo từng giai đoạn cụ thể.
Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm,đào tạo sale, hỗ trợ chuyên viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm và “chốt sale”;
Thay mặt Công ty trong các mối liên hệ trực tiếp với khách hàng, được quyền xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh bán hàng theo chức năng, nhiệm vụ của phòng;
Lãnh đạo hoạt động của phòng kinh doanh
Đào tạo nhân viên cấp dưới các nội dung về sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng sale và xử lý tình huống, … nội quy, văn hóa Công ty;
Quản lý, duy trì và phát triển các nguồn lực được giao phó (trong đó bao gồm cả hình ảnh thương hiệu, nguồn nhân lực, quản lý tài sản, …).
Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của phòng. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong phòng và các phòng, ban khác. Tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp về kinh doanh Bất động sản;
Kiểm soát các hoạt động bán hàng
Đánh giá nhân viên theo từng tháng/quý/năm
Theo dõi báo cáo, nắm bắt tình hình thực hiện công việc của phòng.
Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trong vai trò chức năng của phòng;
Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Phòng kinh doanh lên Ban Tổng giám đốc (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất);