Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 4 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Tiếp nhận thông tin khách hàng qua zalo, xác minh và phân tích yêu cầu báo giá phụ tùng, sau đó phản hồi nhanh chính xác giá cả dựa trên giá của công ty. - Giám sát, xử lý toàn bộ quá trình đơn hàng từ lúc xuất đơn đến khi giao hàng và tự xử lý các tình huống phát sinh. - Không áp đặt doanh số, không phải tìm kiếm khách hàng Yêu cầu: - Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp, ứng xử mọi tình huống nhanh nhẹn - Phong cách bán hàng chuyên nghiệp - Sử dụng máy tính nhanh, thành thạo - Chịu được áp lực công việc Mức lương: 6.5 triệu/tháng + Doanh số Phúc lợi: Hưởng chế độ bảo hiểm cho nhân viên nếu gắn bó lâu dài với công ty. Thời gian làm việc : 7h30 17h00. Chủ nhật nghỉ. Bao cơm trưa