CHI TIẾT CÔNG VIỆC Nghiệp vụ Admin Kinh doanh: Quản lý, cập nhật san phâm dư an; Theo dõi và tiếp nhận Hợp đồng chứng từ của Chủ đầu tư, công ty con, sàn liên kết, cộng tác viên; Soạn thảo chính sách bán hàng, hỗ trợ thủ tục trả thưởng cho khách/ sale; Tham gia các sự kiện mở bán của công ty; Hỗ trợ kinh doanh trong công tác bán hàng; Làm báo cáo kinh doanh, và các báo cáo khác theo quy định; Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu; Thưc hiên chuyên cọc, đối chiếu phí môi giới với Chủ đầu tư, công ty con, sàn liên kết; Tính Doanh thu, Hoa hồng nhân viên, cộng tác viên; Nghiệp vụ Admin Hành chính nhân sự: Theo dõi báo cáo nhân sự, hỗ trợ thủ tục nhận việc và biến động nhân sự của đơn vị; Theo dõi và quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động; Hỗ trợ công tác về quản lý nhân sự của đơn vị; Hỗ trợ các thủ tục hành chính tại đơn vị