- Chào đón khách hàng đến tham quan, hỗ trợ các yêu cầu khác của khách hàng đến tham quan .
- Thực hiện thủ tục đăng ký khách đến liên hệ công tác theo đúng qui định.
- Tiếp nhận cuộc gọi và chuyển cuộc gọi cho các Phòng ban liên quan.
- Giao nhận, phân loại và chuyển các bưu phẩm, bưu kiện cho các phòng ban, cá nhân liên quan.
- Quản lý, sắp xếp các ấn phẩm, hình ảnh tại khu vực lễ tân, đảm bảo toàn bộ khu vực tiền sảnh luôn sạch sẽ, chỉnh chu.
- Lên kế hoạch đặt văn phòng phẩm, thẻ taxi.
- Gọi điện thoại nhắc khách thanh toán.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, cập nhật lên hệ thống CRM và hướng dẫn khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên (nếu có).