Chi tiết công việc - Lập kế hoạch, sắp xếp và phân công lịch làm việc của nhân sự bộ phận kinh doanh do mình quản lý - Giám sát tay nghê, kỹ năng mềm của nhân sự kinh doanh để xây dựng các kế hoạch đào tạo nội bộ hợp lý - Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực để nhân viên hoàn thành công việc - Giám sát điều phối công việc tiếp đón, chăm sóc khách hàng của nhân sự thuộc bộ phận để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất - Tổng hợp, tiếp nhận, theo sát, phân công, trực tiếp hỗ trợ khách hàng hoặc giải quyết khiếu nại của khách hàng - Mở rộng, tìm kiếm khách hàng, đại lý bán hàng và chốt hợp đồng khách hàng, chăm sóc khách hàng ở khu vực do công ty bố trí - Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của nhân viên( hình ảnh, tác phong, kỹ năng,…) - Báo cáo công việc hàng ngày, tuần cho trưởng phòng kinh doanh