CHI TIẾT CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm quản lý chung tại cửa hàng về nhân sự, hàng hóa, doanh thu, tài sản,...Lên kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy cửa hàng đạt target hàng tháng/quý/năm.Kiểm soát và điều tiết hàng hoá theo từng thời điểmĐảm bảo số lượng nhân sự theo định mức cửa hàng bao gồm việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên phù hợp theo văn hóa công tyĐảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo quy chuẩn công tyThực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạoYêu cầu ứng viênNữ, từ 2003 - 1996Không bắt buộc có kinh nghiệm Quản lýCần có kinh nghiệm tư vấn bán hàng các ngành bán lẻ như thời trang, mỹ phẩm, giày dép,.Kỹ năng quản lý nhân sự, giao tiếp, giải quyết và xử lý tình huống.Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng.Ưu tiên ứng viên có khả năng làm truyền thông cho cửa hàng.Quyền lợiThu nhập theo năng lực, chính sách lương thưởng minh bạch rõ ràngLương cơ bản + Hoa hồng theo doanh thu cá nhân + Hoa hồng cửa hàng + Thưởng target + Thưởng KhácXét duyệt tăng lương & thưởng định kỳ theo kết quả công việc.Đóng BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thưởng lễ, tết, teambuilding hàng năm....Được đào tạo nâng cao chuyên mônMôi trường làm việc hiện đại, văn minh và trẻ trungLuôn khuyến khích đề xuất các ý kiến, phát triển cửa hàngĐịa điểm làm việcNha Trang: 132 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha TrangThời gian làm việcLàm việc theo ca, xoay ca linh hoạt (53ca/tháng)Ca sáng: 8h30 - 13h00Ca chiều: 13h00 - 17h30Ca tối: 17h30 - 22h00