Nhân viên Chăm sóc khách hàng GRABMô tả công việc-Tiếp nhận điện thoại từ khách hàng và tài xế-Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, ứng dụng, lỗi booking, đơn hàng.-Lưu thông tin khách hàng vào hệ thống.Yêu cầu công việc-Tốt nghiệp THPT-Từ 18 – 35 tuổi-Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe-Trung thực, nhiệt tình trong công việc-Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt-Có kỹ năng xử lý tình huống-Có thể làm xoay ca-Kỹ năng đánh máy: 35 từ/ phút.-Link Test đánh máy: Lương và phúc lợi -Lương cứng từ 5.200000 – 5.500000 + phụ cấp ăn trưa 500000 + KPIs 1.200000-Thu nhập cố đinh: 6.900000- 7.200000/ tháng-Lương thử việc = lương chính thức.-Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.-14 ngày/phép/năm-Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.-Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến-Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.-Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.Thời gian làm việc - Ca 1: 6h - 15h- Ca 2: 8h - 17h- Ca 3: 12h - 21h- Ca 4: 14h - 23h- Ca 5 (ca đêm): 22h- 6hCa xoay – chọn cố định 1 ca làm trong 2 tuần, kể cả ca đêm – có thể linh hoạt đăng kí ca làm việc. Tuần được nghỉ 1 ngày không cố định, có thể linh hoạt đăng kí (Ca đêm được phụ cấp 30%)Địa điểm làm việc Lầu 6, Tòa Nhà QTSC9, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12