Việc làm {key1} tại {key2} - ViecOi.vn

Công Ty Tnhh Ezyremit Worldwide
Liên hệ:
ezyremit hr
Loại hình:
Trách nhiệm hữu hạn
Quy mô:
20 - 99 người
Trụ sở:
TPHCM
Địa chỉ:
Lầu 7 tòa nhà Minh Anh, 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM OPERATOR (FULLTIME)

Lương: 10,000,000 - 12,000,000 VNĐ
Tiền thưởng: 0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển: 2 người
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh nghiệm làm việc: Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc

    Job Description
    • Provide customer service - Professionally deals with customers' inquiries in a timely manner
    • Operate EzyRemit backend system - Responsible for processing all transactions efficiently.
    • Resolve and follow up on pending transactions escalating where needed
    • Ensuring all transactions are performed in accordance with the company’s Compliance Rules
    • Suggest changes or improvements increase accuracy, and efficiency in the operations procedures.
    • Assist General Manager to create Operations documents.
    • Ad-hoc tasks

    Job Requirement
    • At least 1 year of experience in Customer services 
    • Excellent communication skills in both English and Vietnamese
    • Have attention to detail
    • Strong time management skills
    • Strong problem-solving skills
    • Be a team player with a “can-do” attitude
    • Be willing to work flexible shifts
    • The ability to work collaboratively in a fast-paced environment
    • The ability to work under pressure is necessary

    Nội dung công việc
    • Cung cấp dịch vụ cho khách hàng - giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp kịp thời
    • Vận hành hệ thống EzyRemit - chịu trách nhiệm xử lý tất cả các giao dịch một cách hiệu quả
    • Giải quyết và theo dõi các giao dịch đang chờ xử lý khi cần thiết
    • Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện theo Quy tắc tuân thủ của Công ty
    • Đề xuất các thay đổi hoặc cải tiến nhắm tăng độ chính xác và hiệu quả trong các quy trình hoạt động
    • Hỗ trợ Tổng Giám đốc tạo tài liệu hoạt động
    • Những công việc khác được phân công

    Yêu cầu công việc
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
    • Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và Việt
    • Chú ý chi tiết
    • Kỹ năng quản lý thời gian tốt
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề
    • Có tinh thần làm việc nhóm với thái độ "luôn sẵn sàng"
    • Có thể làm việc linh động theo ca
    • Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh
    • Có khả năng chịu áp lực

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh (Senior)

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  8-40 triệu
Hạn nộp: 25/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  8-40 triệu
Hạn nộp: 25/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

Nhân viên Sale admin

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  8-12 triệu
Hạn nộp: 25/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  8-12 triệu
Hạn nộp: 25/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

NHÂN VIÊN KINH DOANH - THU NHẬP TỪ 15TR-20TR

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  5-10 triệu
Hạn nộp: 26/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  5-10 triệu
Hạn nộp: 26/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

NHÂN VIÊN KINH DOANH CĂN HỘ - KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM, ĐÀO TẠO A-Z

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  7-10 triệu
Hạn nộp: 26/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  7-10 triệu
Hạn nộp: 26/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  9-9 triệu
Hạn nộp: 27/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  9-9 triệu
Hạn nộp: 27/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận