Việc làm {key1} tại {key2} - ViecOi.vn

Công Ty Tnhh Ezyremit Worldwide
Liên hệ:
ezyremit hr
Loại hình:
Trách nhiệm hữu hạn
Quy mô:
20 - 99 người
Trụ sở:
TPHCM
Địa chỉ:
Lầu 7 tòa nhà Minh Anh, 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM OPERATOR (FULLTIME)

Lương: 10,000,000 - 12,000,000 VNĐ
Tiền thưởng: 0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển: 2 người
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh nghiệm làm việc: Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc

    Job Description Provide customer service - Professionally deals with customers' inquiries in a timely manner Operate EzyRemit backend system - Responsible for processing all transactions efficiently. Resolve and follow up on pending transactions escalating where needed Ensuring all transactions are performed in accordance with the company’s Compliance Rules Suggest changes or improvements increase accuracy, and efficiency in the operations procedures. Assist General Manager to create Operations documents. Ad-hoc tasks Job Requirement At least 1 year of experience in Customer services  Excellent communication skills in both English and Vietnamese Have attention to detail Strong time management skills Strong problem-solving skills Be a team player with a “can-do” attitude Be willing to work flexible shifts The ability to work collaboratively in a fast-paced environment The ability to work under pressure is necessary Nội dung công việc Cung cấp dịch vụ cho khách hàng - giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp kịp thời Vận hành hệ thống EzyRemit - chịu trách nhiệm xử lý tất cả các giao dịch một cách hiệu quả Giải quyết và theo dõi các giao dịch đang chờ xử lý khi cần thiết Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện theo Quy tắc tuân thủ của Công ty Đề xuất các thay đổi hoặc cải tiến nhắm tăng độ chính xác và hiệu quả trong các quy trình hoạt động Hỗ trợ Tổng Giám đốc tạo tài liệu hoạt động Những công việc khác được phân công Yêu cầu công việc Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và Việt Chú ý chi tiết Kỹ năng quản lý thời gian tốt Kỹ năng giải quyết vấn đề Có tinh thần làm việc nhóm với thái độ "luôn sẵn sàng" Có thể làm việc linh động theo ca Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh Có khả năng chịu áp lực

Thành viên

Đang cập nhật thành viên làm việc tại công ty này.

TƯ VẤN/BÁN VÉ MÁY BAY

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  8-20 triệu
Hạn nộp: 29/11/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  8-20 triệu
Hạn nộp: 29/11/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  8-12 triệu
Hạn nộp: 17/11/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  8-12 triệu
Hạn nộp: 17/11/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

Nhân viên tư vấn Khách hàng tại Thẩm Mỹ Viện

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  10-12 triệu
Hạn nộp: 22/11/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  10-12 triệu
Hạn nộp: 22/11/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

Phục vụ nhà hang

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  5-8 triệu
Hạn nộp: 08/11/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  5-8 triệu
Hạn nộp: 08/11/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  9-12 triệu
Hạn nộp: 08/11/2025
 Thưởng: 5 triệu
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  9-12 triệu
Hạn nộp: 08/11/2025
 Thưởng: 5 triệu