Việc làm {key1} tại {key2} - ViecOi.vn

Lalaland
Liên hệ:
MS THẢO
Loại hình:
Cá nhân
Quy mô:
10 - 19 người
Trụ sở:
TPHCM
Địa chỉ:
45D Đường số 6, Khu dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

VIỆC LÀM OFFICE ADMIN - PART TIME (5H/DAY) Q7

Lương: 2,000,000 - 5,000,000 VNĐ
Tiền thưởng: 0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển: 2 người
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc

    TUYỂN DỤNG
    VỊ TRÍ QUẢN LÝ VĂN PHÒNG - OFFICE ADMIN (PART TIME)
    Báo cáo trực tiếp: Giám đốc trung tâm
    Mục tiêu công việc - Objectives
    • Quản lý, sắp xếp thời khóa biểu của các lớp học
    • Quản lý chăm sóc khách hàng (KH), đối tác mà mình được giao phụ trách
    ✴️Trách nhiệm chính - Key Responsibilities
    • Tiếp nhận, tư vấn về việc cung cấp các dịch vụ đào tạo cho khách hàng;
    • Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, khách hàng, giới thiệu và bán dịch vụ;
    • Thu học phí của khách hàng và cập nhật cụ thể, chính xác và nộp lại đầy đủ cho trung tâm
    • Quản lý và thu hồi công nợ KH
    • Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
    • Điểm danh, theo dõi và quản lý tình hình học viên của lớp học;
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
    KPI
    • Công việc hành chính: Đúng giờ, khéo léo, phản ứng nhanh với tình huống, đáp ứng yêu cầu dịch vụ
    • Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo thông tin giao tiếp liên tục và sự hài lòng của KH tốt nhất có thể

    ✴️Yêu cầu chuyên môn - Skills & qualifications
    Bằng cấp:
    • Đang là Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, nếu trong lĩnh vực kinh doanh và các ngành nghề liên quan là ưu điểm.
    • Có thể đăng ký làm theo ca
    Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, dịch vụ là một ưu điểm
    Kiến thức:
    • Cần có kiến thức về quy trình và tổ chức hoạt động kinh doanh và am hiểu về hành vi khách hàng, thị trường
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
    • Ngoại ngữ: biết Tiếng Anh là lợi thế
    ✴️Tư duy và kỹ năng - Mindset and intrapersonal skills
    • Trung thực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
    • Có khả năng làm việc nhóm với các chức năng khác nhau, hợp tác và chia sẻ thông tin
    • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
    • Kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là diễn đạt tốt, thuyết phục và đàm phán
    • Ham học hỏi và luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân
    • Chịu được áp lực trong công việc và tinh thần cầu tiến
    ✴️ Nơi làm viêc:
    45 đường 6D, P. Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM (Khu dân cư Trung Sơn) gần khu Him Lam Quận 7, Lotte Mart, ĐH Tôn Đức Thắng, ...
    ✴️ Mức lương:
    20k/h
    ✴️ Thời gian (Chọn 1 trong 2 ca)
    Ca 1: 13h - 17h
    Ca 2: 17h - 21h

    Không yêu cầu làm full 7 ngày trong tuần nhưng cam kết có thể làm 4/7 ngày trong tuần.

    Thông tin về công ty:
    Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ Đào tạo

    Ms. My
    Mobile:

Nhân viên vận hành (Fulltime)

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  10-12 triệu
Hạn nộp: 28/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  10-12 triệu
Hạn nộp: 28/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Tập Sự

Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  10-15 triệu
Hạn nộp: 28/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  10-15 triệu
Hạn nộp: 28/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty: WCT Client
Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  8-12 triệu
Hạn nộp: 28/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  8-12 triệu
Hạn nộp: 28/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

Nhân viên Thu hồi công nợ

Công ty: WCT Client
Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  6-40 triệu
Hạn nộp: 28/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  6-40 triệu
Hạn nộp: 28/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty: WCT Client
Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  1-1 triệu
Hạn nộp: 28/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  1-1 triệu
Hạn nộp: 28/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận