Việc làm {key1} tại {key2} - ViecOi.vn

Công ty TNHH MTV Sang Hạnh
Liên hệ:
Ngô Thanh Sang
Loại hình:
Trách nhiệm hữu hạn
Quy mô:
0 - 9 người
Trụ sở:
TPHCM
Địa chỉ:
Ấp Thanh Bình, Xã Thanh Hoà, Thị xã Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Lương: 12,000,000 VNĐ
Tiền thưởng: 0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển: 1 người
  • Bằng cấp: Không yêu cầu
  • Kinh nghiệm làm việc: Từ 5 đến 5 năm cho vị trí tương đương
  • Giới tính: Nam
  • Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc

    NỘI DUNG CÔNG VIỆC Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm thông tin về hàng hoá, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, từ đó đề xuất với Ban giám đốc doanh nghiệp việc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác; Soạn thảo Hợp đồng, tiến hành quá trình nhập hàng hoá theo yêu cầu kinh doanh của Công ty, Quản lý, giám sát các số liệu nhập – xuất – tồn kho một cách chính xác và kịp thời theo quy định và đúng tiến độ, số lượng, chất lượng.  Theo dõi tiến độ hàng về và đi, đảm bảo hàng hoá theo kịp tiến độ, chất lượng và số lượng. Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu các loại hồ sơ hàng hoá nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế được kiểm tra trực tiếp tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hoá. Lưu trữ chứng từ giấy tờ liên quan và kiểm tra lại chi phí nhập khẩu. Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, giấy tờ liên quan và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hoá.

Thành viên

Đang cập nhật thành viên làm việc tại công ty này.