CHI TIẾT CÔNG VIỆC Làm việc tại: 36 đường số 36, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình, TP.HCM Thời gian: 8h00 - 17h30 (nghi trưa 2 tiêng). Thời gian lam viêc: 1 tuần lam 5 ngày, nghỉ cố định vào Thư 2 và Thư 5. Công việc chính: Công tác hành chính văn phòng: - Đăng tin, lọc hồ sơ, soạn thảo và lưu trữ giấy tờ liên quan. - Quản lý, cập nhật dữ liệu, hợp đồng, giấy tờ, hồ sơ khách hàng. Hỗ trợ & phối hợp cùng bộ phận Kinh Doanh và CSKH: - Chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, bảng báo giá phục vụ quá trình làm việc với khách hàng. Hỗ trợ các công việc chăm sóc khách hàng cơ bản: tiếp nhận thông tin, phản hồi ban đầu, sắp xếp lịch hẹn. - Đồng hành cùng đội ngũ Nhân viên kinh doanh, CSKH để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc. Yêu cầu công việc Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt. Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động trong công việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, chưa có sẽ được đào tạo từ đầu. Quyền lợi Thu nhập: 8 10 triệu/tháng. Thưởng 1 triệu khi duy trì làm việc đủ 1 tháng. Môi trường trẻ trung, thoải mái, nhiều cơ hội phát triển. Được đào tạo chuyên sâu về Kinh doanh & CSKH. Tham gia du lịch, teambuilding và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác. Lộ trình thăng tiến phát triển rõ ràng minh bạch