Chi tiết công việc - Quản trị và vận hành Tiktok shop (đăng sản phẩm, setup và hỗ trợ livestream, ...); - Nghiên cứu thị trường, sản phẩm và đối thủ để xác định tiềm năng thị trường và thúc đẩy lợi thế cạnh tranh - Lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch Marketing - Tối ưu hóa quy trình và công nghệ để tiết kiệm chi phí và vận hành hiệu quả - Xây dựng hệ thống cộng tác viên, affiliate, ... - Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của Tiktok - Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng, ngành hàng - Theo dõi đơn hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn chốt đơn hàng - Báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh: chiến dịch, doanh thu, lợi nhuận, chi phí, tình trạng khách hàng, ...