Nội dung công việc Gọi điện thoại tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng theo danh sách được cung cấp hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing hoặc tự tìm. Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện hữu cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm CRM Giải đáp thắc mắc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. - Xử lý các cuộc gọi của khách hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng. Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số và số lượng cuộc gọi hàng tháng.