- Tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc về thông tin sản phẩm, các chính sách bảo hành cho khách hàng qua các kênh trực tuyến website, hotline, fanpage, email,…
- Tiếp nhận đặt hàng của KH từ các kênh trực tuyến
- Kiểm tra thông tin người đặt hàng, thông tin sản phẩm, check tồn kho sản phẩm trên hệ thống
- Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng
- Cập nhật tình trạng đơn hàng và những ghi chú trên hệ thống.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin hoàn tất các thủ tục (đăng ký, thanh toán, đặt hàng,…)
- Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết, tích lũy điểm cho khách hàng online
- Thực hiện callout, gửi mail chăm sóc riêng cho những khách hàng đặc biệt hoặc các chương trình giành cho khách hàng thân thiết.
- Đưa ra các ý kiến đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện..
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.