Nội dung công việc - Khai thác thông tin khách hàng từ dữ liệu do công ty cung cấp và thực hiện tìm kiếm thêm (cùng với sự hỗ trợ của người đồng hành). - Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng. - Đàm phán, thương lượng và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng. - Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đảm bảo hiệu suất tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm. - Cung cấp thông tin về nhu cầu và phản hồi của khách hàng cho các bộ phận liên quan. - Tham gia cung cấp thông tin để phát triển và cải tiến sản phẩm. QUYỀN LỢI: - LCB 5 - 10 Triệu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn) + % hoa hồng (lên tới 35%). Tổng thu nhập từ 7 - 30 Triệu/tháng. THỜI GIAN LÀM VIỆC: - Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h (nghỉ trưa từ 12h - 13h30) - Thứ 7: 8h - 12h (nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ Nhật)