CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Liên hệ, giới thiệu, tư vấn về các Khóa học của Trung tâm với Data có sẵn. (Khóa học Bồi dưỡng văn hóa khối THCS) - Hỗ trợ công tác trực Page, chốt Data. - Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của Khách hàng. - Theo dõi, đánh giá quá trình học tập của học sinh. - Lập báo cáo về tình hình tuyển sinh và kết quả học tập. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc. YÊU CẦU - Tốt nghiệp CĐ/ĐH, có Kinh nghiệm làm việc tại các Trung Tâm giáo dục ở vị trí Tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng,… - Khả năng giao tiếp, xử lý TH linh hoạt, khả năng thuyết phục tốt. - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. - Khả năng chịu áp lực tốt, nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc. - Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt. - Có laptop cá nhân. CHẾ ĐỘ - Tổng thu nhập: Lương CB + KPI (tổng từ 10 tr-20tr/tháng) - Được xây dựng thương hiệu cá nhân. - Nghỉ 4 ngày/tháng, - Thưởng nóng/thưởng lễ tết/thưởng KPI,… - Được hỗ trợ tham gia học tập, đào tạo kiến thức chuyên môn,các kỹ năng cần thiết, quy trình tư vấn,… - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, du lịch nghỉ mát, teambuilding và nhiều phúc lợi khác. - Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và phát triển bản thân