CHI TIẾT CÔNG VIỆC Thực hiện cuộc gọi ra tư vấn chia sẻ về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của Heineken tới khách hàng. Khách hàng là đại lý, cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, đang kinh doanh sản phẩm của Heineken và đã được sale thị trường hỗ trợ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Thuyết phục khách hàng lấy thêm hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng. Theo dõi tình trạng đơn và chăm sóc khách hàng sau bán. Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống YÊU CẦU: Tốt nghiệp THPT Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế. Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng Tính cách phù hợp vị trí Nhân viên CSKH (nghiêm túc, kiên trì, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ) PHÚC LỢI: Lương tháng 13 Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết. Các hoạt động team building hàng năm Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại) Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc