CHI TIẾT CÔNG VIỆC Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hoặc thắc mắc của khách hàng gọi đến qua hotline hoặc các pages Tư vấn, giới thiệu về các dịch vụ, sản phẩm mới/hiện có của công ty. Quảng bá sản phẩm, tư vấn và chốt đơn qua pages và điều phối tài xế để giao hàng cho khách qua hệ thống của công ty Chăm sóc khách hàng sau các bước mua hàng hoặc trải nghiệm dịch vụ. Chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận liên quan nếu cần thiết. Ghi nhận phản hồi/khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho bộ phận liên quan. Thu thập thông tin khách hàng và cập nhật lên hệ thống công ty. Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng( nếu được yêu cầu ) Công việc khác theo yêu cầu của quản lý