Nội dung công việc - Nghiên cứu chiến lược marketing offline của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. - Xây dựng chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội. - Khảo sát, liên hệ, đàm phán với các đơn vị hợp tác truyền thông: quay dựng video, truyền thông biển bảng... - Tổ chức các chương trình marketing offline theo định hướng của phòng - Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm tiếp thị: xây dựng, định hướng nội dung và phát triển các tư liệu bán hàng: Catalog, tờ rơi, banner,... - Triển khai công cụ quảng cáo (biển bạt, băng rôn, sticker...) - Trực tiếp tổ chức event và giám sát - Trao đổi với các đối tác về in ấn, sự kiện,... và theo dõi, giám sát, nghiệm thu kết quả - Hỗ trợ các công việc chung của phòng Marketing theo yêu cầu của cấp trên