CHI TIẾT CÔNG VIỆC Tiếp nhận cuộc gọi: Trả lời và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự. Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ hoặc hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ. Xử lý khiếu nại: Ghi nhận và giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng hoặc chuyển thông tin đến bộ phận liên quan. Ghi chép thông tin: Cập nhật thông tin khách hàng, nội dung cuộc gọi Chăm sóc khách hàng: Gọi điện chăm sóc khách hàng theo định kỳ, khảo sát mức độ hài lòng và tiếp nhận phản hồi. Phối hợp với các bộ phận: Làm việc với các phòng ban liên quan để giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Tuân thủ kịch bản tư vấn, quy trình làm việc và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty.