Việc làm {key1} tại {key2} - ViecOi.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
Liên hệ:
Mai Phương
Loại hình:
Cổ phần
Quy mô:
20 - 99 người
Trụ sở:
Hà Nội
Địa chỉ:
19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, HN

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN THỦ TỤC & CSKH

Lương: 9,000,000 - 12,000,000 VNĐ
Tiền thưởng: 0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển: 1 người
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh nghiệm làm việc: Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc

    I. Mục tiêu công việc: Triển khai nhiệm vụ liên quan đến hợp đồng; Thực hiện thu nợ của dự án phụ trách. Thực hiện công tác sau bán hàng: chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách II. Nhiệm vụ cụ thể Triển khai các nhiệm vụ liên quan đến Hợp đồng: Chủ động rà soát, lên kế hoạch cho khách hàng ký các hồ sơ khi đủ điều kiện: thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, biên bản thanh lý Phối hợp với bộ phận liên quan soạn thảo các hồ sơ cho khách hàng: đặt/giữ chỗ, thỏa thuận đặt cọc, phiếu tính giá, hợp đồng mua bán, biên bản thanh lý  Phát hành hợp đồng cho khách hàng đúng quy trình, đúng nội dung Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình thực hiện giao dịch: ký đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục chứng từ liên quan. Hỗ trợ khách hoàn thiện việc ký hợp đồng, trình ký lãnh đạo, đóng dấu và phát hành. 2. Theo dõi công nợ khách hàng Lên kế hoạch thu tiền theo tuần, tháng, quý, năm Theo dõi tình trạng công nợ của dự án phụ trách, đảm bảo thu nợ đúng hạn: gửi thông báo thu nợ đầy đủ và đúng hạn, liên hệ khách hàng thu nợ Báo cáo kịp thời và đề xuất các phương án xử lý nợ xấu của khách hàng  3. Công tác bàn giao Phối hợp với bộ phận liên quan để lên kế hoạch nghiệm thu, nhận bàn giao và bàn giao đất/ công trình trên đất cho khách. Trực tiếp triển khai việc bàn giao cho khách, hoàn thành các thủ tục bàn giao Hỗ trợ khách sau bàn giao: công tác bảo hành, giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh. 4. Hỗ trợ/chăm sóc khách hàng Là đầu mối tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng theo dự án phụ trách Phối hợp với các bộ phận liên quan và đề xuất các giải pháp, hướng xử lý để giải quyết các đề nghị của khách hàng một cách hợp lý và kịp thời. Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị, khiếu nại của khách hàng. Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để triển khai gửi quà tặng khách dịp lễ tết. 5. Báo cáo Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình dự án phụ trách Thực hiện các báo cáo định kỳ 6. Các công việc khác:  Các công việc khác được giao theo chỉ đạo của cấp trên

Thành viên

Đang cập nhật thành viên làm việc tại công ty này.

Việc làm thêm tại nhà theo giờ. Lương cố địnhtriệu /tháng

Công ty: Công Ty Tnhh Ori
Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  6-12 triệu
Hạn nộp: 14/12/2025
 Thưởng: 5 triệu
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  6-12 triệu
Hạn nộp: 14/12/2025
 Thưởng: 5 triệu

[Startup Hà Nội] Nhân viên CSKH/Telesales Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy

Nơi làm việc:  Hà Nội
 Lương:  8-15 triệu
Hạn nộp: 14/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  Hà Nội
 Lương:  8-15 triệu
Hạn nộp: 14/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

Trưởng nhóm tư vấn chăm sóc khách hàng Q2/2023

Nơi làm việc:  Hà Nội
 Lương:  15-20 triệu
Hạn nộp: 14/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  Hà Nội
 Lương:  15-20 triệu
Hạn nộp: 14/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

Nhân Viên Kinh Doanh/Sales/Tư Vấn Bán Ô Tô

Nơi làm việc:  Hà Nội
 Lương:  10-50 triệu
Hạn nộp: 14/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  Hà Nội
 Lương:  10-50 triệu
Hạn nộp: 14/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận

GHN tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng (thu nhập 8-10tr)

Công ty: Giao Hàng Nhanh
Nơi làm việc:  TPHCM
 Lương:  8-10.5 triệu
Hạn nộp: 17/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  TPHCM
 Lương:  8-10.5 triệu
Hạn nộp: 17/12/2025
 Thưởng: Thỏa thuận