CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Phục vụ khách hàng, tạo sự hài lòng của khách hàng. Đảm bảo tính đúng đắn và hiệu quả - Mang lại sự thân thiện, hiệu quả và chuyên nghiệp cho khách hàng khi đến mua sắm, đăng ký thẻ thành viên, đổi trả hàng tại trung tâm. Giải đáp những thắc mắc và than phiền của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại trung tâm. - Phuc vu khach hang sau khi sử dụng dich vu va giai quyêt cac vân đê khiêu nai, than phiên băng cach phôi hơp vơi cac bô phân liên quan. - Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đề xuất giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn và theo dõi để đảm bảo giải quyết đến khi kết thúc - Duy trì và cải thiện dịch vụ khách hàng. - Thực hiện thanh toán tiền cho khách hàng - Ưu tiên ưng viên co kinh nghiệm lam viêc trong linh vưc liên quan đến thanh toán hàng hóa kinh nghiêm làm việc theo nhóm hoặc kinh nghiệm xử lý các tình huống - Làm theo ca ca xoay ca 8h/ngày 48h/tuần