MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Gọi điện theo data khách hàng có sẵn của công ty - Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trong quá trình chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty. - Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn. YÊU CẦU CÔNG VIỆC - Giao tiếp hoạt ngôn, giọng nói thuyết phục, dễ nghe. - Chăm chỉ, kiên trì, cẩn thận QUYỀN LỢI - Không áp KPI+ Không áp doanh số - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc. - Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác để trở thành công ty chính thức của công ty