NỘI DUNG CÔNG VIỆC: - Gọi điện theo data khách hàng có sẵn của công ty - Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trong quá trình chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty. - Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn. YÊU CẦU CÔNG VIỆC - Giao tiếp hoạt ngôn, giọng nói thuyết phục, dễ nghe. - Chăm chỉ, kiên trì, cẩn thận QUYỀN LỢI - Thu nhập : 7.000.000-20.000.000 VND ( bao gồm : lương cứng 7tr+ phụ cấp+ hoa hồng) - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc. - Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác để trở thành công ty chính thức của công ty - Đầy đủ các chế độ ( BHXH, hiếu hỉ, sinh nhật, teambuilding…) THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC -Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 -Địa điểm làm việc: Văn Phòng công ty : số 84 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội