Nội dung công việc - Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng theo data có sẵn để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu - Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời - Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần