Nhiệm vụ công việc - Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm trên các các gian hàng Websites, các nền tảng mạng xã hội. - Tư vấn sản phẩm cho khách hàng trên các kênh thương mại điện tử, websites, Mạng Xã hội. - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặc biệt/khiếu nại từ khách hàng - Tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng - Phối hợp với các phòng ban trong công ty ( Supply Chain : điều phối hàng hóa, MKT: order các chương trình…) và đối tác (shopee, lazada…) - Lập báo cáo kinh doanh, theo dõi tình hình khách hàng. - Cập nhật quy trình phục vụ nhằm cải tiến trong công việc hiệu quả - Các công việc phát triển kênh TMDT khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp