CHI TIẾT CÔNG VIỆC Nhiệm vụ 1: Chịu trách nhiệm xử lý đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng Cập nhật chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến đội ngũ kinh doanh, đơn vị phân phối; Quản lý giỏ hàng, nhận booking, nhận cọc, mở hoặc đóng giỏ hàng Quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng: đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục, chứng từ liên quan; Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thắc mắc của đội ngũ kinh doanh, đơn vị phân phối và khách hàng; Cập nhật, theo dõi và quản lý các giao dịch phát sinh và báo cáo tình trạng giao dịch cho Quản lý trực tiếp Nhiệm vụ 2: Nghiên cứu và tối ưu hoá công việc Hỗ trợ trực tiếp bộ phận kinh doanh nên bộ phận này có nhiệm vụ soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản hành chính, hồ sơ liên quan đến hợp đồng, báo giá, chào hàng, quy trình do Chủ Đầu Tư ban hành Tham gia các event mở bán, sự kiện hoặc các hoạt động của Công ty theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp Đề xuất cho Ban Lãnh Đạo các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công việc. Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp hoặc BLĐ giao phó.