CHI TIẾT CÔNG VIỆC 1. Tìm kiếm khách hàng: - Xác định và phát triển khách hàng tiềm năng. - Tiếp cận khách hàng qua các kênh (điện thoại, email) - Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới khách hàng tại các thị trường mới. 2. Tư vấn và bán hàng: - Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm hiện tại của công ty (công tắc, ổ cắm, bóng đèn LED, đèn sự cố, vợt muỗi) và các sản phẩm mới công ty mới phát triển. - Thúc đẩy doanh số bán hàng cả sản phẩm hiện tại và sản phẩm mới 3. Quản lý thị trường: - Phân tích và nắm bắt xu hướng, đối thủ để điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp cho cả thị trường hiện tại và thị trường mới. - Khảo sát các thị trường tiềm năng để giới thiệu sản phẩm mới của công ty. 4. Chăm sóc khách hàng: - Giải quyết các thắc mắc của khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng trong các quá trình đặt hàng, giao hàng và sau khi bán. 5. Truy hồi công nợ: - Theo dõi và quản lý công nợ của khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn theo chính sách của công ty. - Đối chiếu công nợ với bộ phận Kế toán để xử lý các vấn đề liên quan đến công nợ. 6. Báo cáo và cập nhật: Lập báo cáo kết quả bán hàng và cập nhật thông tin khách hàng.